IX-Iconic Xperience x Me Premium โปรเจคสแกนฟิกเกอร์ 3มิติด้วยเครื่อง Photogrammetry

IX-Iconic Xperience x Me Premium โปรเจคสแกนฟิกเกอร์ 3มิติด้วยเครื่อง Photogrammetry

ผ่านไปอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่กับ IX-Iconic Xperience 2 รอบนี้ก็ยังจัดชุดใหญ่เหมือนเดิม เพิ่มผู้เข้าทำฟิกเกอร์ทั้งหมด 68 ท่าน ต้องขอขคุณทาง IX-Iconic Xperience ที่ไว้วางใจให้ Me Premium มาดูแลการทำของขวัญพรีเมียมให้นะคะ/ครับ โดยฟิกเกอร์ที่เลือกทำครั้งนี้จะมีทั้งรุ่น GiftMe (แบบส่งรูปถ่ายเข้ามา) และ RealMe (สแกนที่หน้างาน) ครั้งนี้ Me Premium ได้ขนทีมและเครื่องสแกน Dfine100 Photogrammetry ไปติดตั้งหน้างานอีกด้วย วันนี้แอดมินเลยจะมาโชว์ภาพบรรยากาศและตัวอย่างงานฟิกเกอร์จะเป็นยังไงไปดูกันเลย !

บรรยาการสแกนตัวหน้างานด้วยเครื่อง Dfine100 วิธีการสแกนเหมือนการถ่ายรูปทั่วไปเลย คือต้องยืนนิ่งใน Booth 8วินาที เจ้าเครื่องนี้จะมีกล้องทั้งหมด 100ตัวอยู่รอบ 360องศา ทำการถ่ายรูปพร้อมได้รูปออกมาเป็น 100 รูป ใส่เสื้อผ้าอะไรมา หรือโพสต์ท่าไหนก็จะได้ฟิกเกอร์ตัวเองออกมาเป็นแบบนั้น

@me_dee.3dmodel ฟิกเดอร์เหมือนจริง จึ้ง จบ #mepremium #3dprint #3dmodeling #zbrush #3dmodel #บริการพิมพ์3มิติ #ฟิกเกอร์ #ของขวัญให้แฟน ♬ sonido original – jbsmusic


เมื่อสแกนออกมาได้ 100รูปแล้วทางทีมจะนำภาพมา Process ให้ขึ้นเป็นไฟล์โมเดล 3มิติ หลังจากนั้นก็จะจัดการแต่งไฟล์เก็บรายละเอียดให้สวยเนียบ เตรียมส่งพิมพ์ต่อไป

จากไฟล์โมเดล 3มิติ ส่งพิมพ์ผ่าน 3D Print ระบบ PolyJet เครื่องพิมพ์ 3มิติที่ลงสีเรซิ่นในตัว ฟิกเกอร์ที่ได้ก็จะเป็นงานประมาณนี้เลย

ตัวงานก็จะประมาณนี้เลยสำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากทำฟิกเกอร์ตัวเองเท่ ๆ แบบนี้หรือที่บริษัทกำลังจัดอีเวนต์ สามารถติดต่อ Me Premium ได้เลย