อัพเดทของชำร่วยงานแต่งในครึ่งปีหลัง2024

อัพเดทของชำร่วยงานแต่งในครึ่งปีหลัง2024

งานแต่งงานหรืองานมงคลต่างๆ ล้วนมีความสำคัญในตัวของมันเองยิ่งเป็นงานแต่งงานแล้วนั้นเป็นวันที่เรียกได้ว่าสำคัญที่สุดของการมีชีวิตคู่เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นท่านคงไม่อยากให้งานแต่งต้องเสียหายเพียงเพราะของชำร่วยที่ท่านแจกจ่าย ของชำร่วย แต่ละชิ้นมีความสำคัญและความหมายต่างกัน ควรคำนึงถึงความหมายของชำร่วยก่อนเลือกใช้จะดูเหมาะสมที่สุด

ความหมายของชำร่วย

ของชำร่วย เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมในการแจกจ่ายตามเทศกาลงานต่างๆ จนเกิดของชำร่วยใหม่ๆขึ้นมามากมายถ้าพูดถึงยุคนี้แล้วต่างมีไอเดียกันมากมายและความพัฒนาในส่วนของไอเดียโปรดักส์ต่างๆได้มากทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่ของชำร่วยสมัยนี้จะมีรูปแบบแปลกใหม่เยอะแยะ แต่ละชิ้นก็มีความหมายในการให้ที่แตกต่างกันโดยเราได้นำของชำร่วยบางอย่างมาแนะนำและพูดถึงความหมายของสินค้า เพื่อช่วยให้ท่านเลือกใช้ของชำร่วยได้ตรงตามจุดประสงค์

แล้วยิ่งครึ่งปีหลังยิ่งมีคิวงานของการแต่งงานมากมาย อาจจะเพราะฤกษ์งามยามดีในส่วนของครึ่งปีหลัง อีกทั้งเป็นโค้งสุดท้ายปีดีดีอย่างปีมังกรทอง อาจจะมีงานแต่งหลายๆงานรอจัดอยู่ และอาจจะมีคู่บ่าวสาวบางท่านกำลังมองหาของชำร่วยที่น่ารักทั้งดีไซน์และราคา วันนี้ทางเราเกิดไอเดียที่จะมาแนะนำและอัพเดตขอชำร่วยกันดีกว่าว่าอะไรที่เป็นที่นิยมและรับรองว่าอาจจะเป็นไอเดียดีดีสำหรับใครที่กำลังมองหาของชำร่วยแจกอยู่ เราไปอัพเดตด้วยกันค่ะว่าครึ่งปีหลังนี้ของชำร่วยแบบไหนที่น่าสนใจกัน

1. ผ้าขนหนู

2. ถุงผ้า

3. แก้ว

4. น้ำผึ้ง

5. สบู่

6. ชุดช้อนส้อม หรือ ตะเกียบ

7.ข้าวสา

8. Spray & Hand Cream Set

9.พวงกุญแจ STANDARD TAG | สลักรูป+ข้อความ

10.CRYSTAL LASER FLASH DRIVE | สลักรูป+ข้อความบน

11.Pin Me เข็มสั่งทำ ที่ระลึก เข็มองค์กร รุ่น


1. ผ้าขนหนู

เริ่มต้นด้วยสิ่งที่สุดฮิตที่เรามักจะได้เห็นของชำร่วยชิ้นนี้บ่อยๆ ของชำร่วยยอดนิยมที่ไม่ว่ากาลสมัยจะผ่านไป ผ้าขนหนูก็จะยังอยู่ยั้งยืนยงด้วยความเป็นของที่หาง่าย ใช้ได้จริง มีประโยชน์ ผ้าขนหนูนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความเอาอกเอาใจเสมือนได้นำผ้านั้นไปซับเช็ดความเหนื่อยกายเหนื่อยใจจึงเกิดความสบายกายสบายใจขึ้นมา


2. ถุงผ้า

ไอเดียถุงผ้าเป็นของชำร่วยงานแต่งที่ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลกในปัจจุบันเป็นที่สุด ทั้งยังสามารถดีไซน์ลวดลายบนถุงผ้าได้ตามใจจะเป็นงานปัก งานสกรีน แถมยังมีประโยชน์ต่อผู้รับด้วยค่ะ ยิ่งเหมาะกับยุคปัจจุบันที่ได้มีการสนับสนุนในการใช้ถุงผ้าให้มากขึ้นเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก และที่สำคัญถุงผ้าสามารถจุของได้เยอะมากด้วย


3. แก้ว

ของชำร่วยงานแต่งยอดนิยมทุกยุคทุกสมัย ใช่เลยเป็นแก้วนั่นเอง แต่ถ้าจะให้ละมุนละไม ยังสามารถใช้เป็นแก้วสกรีนลายหรือข้อความลงไปได้ค่ะ และมีประโยชน์ต่อผู้รับที่ได้ใช้จริงๆในชีวิตประจำวัน


4. น้ำผึ้ง

มาที่ของชำร่วยงานแต่งแบบของกินแบบ น้ำผึ้งกันบ้าง โดยน้ำผึ้งนอกจากจะถือเป็นของล้ำค่ามีราคาแล้วยังเป็นของชำร่วยที่มีความหมายเป็นสิริมงคลสื่อถึงความหอมหวานในชีวิตคู่อีกด้วย ความหวานของชีวิตคู่เปรียบดังน้ำผึ้ง ที่หวามฉ่ำของทั้งคู่บ่าวสาว และเพื่อตอบแทนผู้ที่มาร่วมงาน แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วยค่ะ


5. สบู่

เป็นตัวแทนความหมายของความสะอาด บริสุทธิ์ และความสดชื่นความหมายดีเพราะมีกลิ่นหอม ทำให้นึกถึงความรักที่หอมหวานอบอวลอยู่เสมอ หรือเพิ่มไอเดียด้วยการนำดอกไม้ลงไปผสมก็จะทำให้มีความมากขึ้นตามดอกไม้ที่เลือกใช้ เป็นของชำร่วยที่ลูกค้าหลายๆท่านชื่นชอบและเลือกมาสำหรับแจกแขกในงานแต่งงานเป็นอันดับต้นๆอยู่เสมอ


6. ชุดช้อนส้อม หรือ ตะเกียบ

ทั้งช้อนส้อมและตะเกียบล้วนเป็นสิ่งมงคลเพราะเป็นสิ่งของที่ต้องใช้งานเป็นคู่เปรียบเสมือนชีวิตคู่ที่ต้องอยู่เคียงกัน อีกทั้งยังเหมาะแก่การให้เป็นของชำร่วยเพราะผู้รับสามารถนำไปใช้ได้ทันที การมอบของชำร่วยประเภท ช้อน ส้อม ตะเกียบ มีความหมายถึง การให้ภาชนะในการดำรงชีวิตประจำวัน เป็นภาชนะตักตวงพลังงานเข้าสู่ร่างกาย เสมือนการให้ความมั่นคงความเจริญรุ่งเรืองมีชีวิตที่ยืนยาวสุขภาพแข็งแรงมียศถาบรรดาศักดิ์ ให้แก่ผู้รับ อีกทั้งยังทำให้ผู้รับมีความรำลึกถึงผู้ให้ในทุกๆวัน เพราะฉะนั้นการให้ของชำร่วยประเภท ช้อน ส้อม ตะเกียบ จึงเหมาะแก่งานมงคลพิธีต่างๆ


7.ข้าวสาร

ของชำร่วยงานแต่ง ความหมายดีของชำร่วยข้าวสาร แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ มีกิน มีใช้ มีเหลือ มีเก็บ มีกิน มีใช้ ไม่มีอด ข้าวคือตัวแทนของความเจริญงอกงาม และอุดมสมบูรณ์ในชีวิตคู่ บอกเลยความหมายดีมากและมีประโยชน์แก่การมอบให้ผู้อื่นสุดๆค่ะ


8. Spray & Hand Cream Set

ใช้งานง่าย มันจึงเหมาะสะดวกในการพกพา และยังสื่อถึงว่าในยุคปัจจุบันหลังจากผ่านช่วงโควิด19 ทำให้ต่างผู้คนต้องป้องกันตัวเองและรักษาความสะอาดกันเป็นอย่างมาก การมอบสเปร์ยแอลกอฮอร์หรือแฮนครีมถือว่าเหมาะกับยุคปัจจุบันมากๆค่ะ เพราะเราอยากให้ผู้ที่ได้รับ ปลอดภัยต่อเชื้อโรคและสะอาดต่อการใช้ชีวิต แถมยังส่งกลิ่นหอมทุกครั้งที่ใช้งาน


9.พวงกุญแจ STANDARD TAG | สลักรูป+ข้อความ

เป็นการเลเซอร์ภาพที่ต้องการลงไป ไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์ภาพ หรือสลักข้อความ เพราะสามารถเลเซอร์ได้ทัั้งสองด้าน ให้ความทรงจำเป็นมากกว่าภาพถ่าย Laser Engraving ความละเอียดสูงขนาด 4K ไล่เฉดสีสมจริง สามารถสลักได้ทั้ง 2 ด้าน ใช้วัสดุ Stainless Chrome และมีขนาด 29*51mm สามารถใช้เป็นจี้สร้อยคอ, พวกกุญแจ, ของที่ระลึก ,ของขวัญสำหรับศิลปินและของชำร่วยสำหรับออกงานอีเวนต์

  • แกะสลัก ระดับ 4K
  • สามารถไล่สีได้สมจริง GrayScale 256 รองรับทั้งภาพถ่ายและ Vector
  • ด้านหน้า สลักเป็นรูป — Upload รูปให้เรา
  • ด้านหลัง สลักข้อความ — พิมพ์ข้อความ
  • ใช้เป็นพวงกุญแจ ห้อยกับกระเป๋า สร้อยคอ หรือ เก็บสะสมก็ได้

เริ่มทำของขวัญกันเลย


10.CRYSTAL LASER FLASH DRIVE | สลักรูป+ข้อความ

แกะสลักแฟลชไดร์ฟคริสตัล USB Flash Drive 32 GB สำหรับเป็นของขวัญพิเศษเฉพาะบุคคล สามารถใส่โลโก้ ตัวอักษรหรือรูปภาพได้ และเวลาใช้งานจะมีแสงไฟในตัวแฟรชไดร์ฟเพิ่มความพิเศษไปในตัว ถือว่าตัวเลือกนี้เป็นตัวเลือกที่มีประโยนช์ในการใช้ชีวิตการทำงานเป็นอย่างมาก

วัสดุคริสตัลแก้วเกรดพรีเมียม สามารถทำเป็นของขวัญสำหรับศิลปินและของชำร่วยสำหรับออกงานอีเวนต์ งานแต่งงาน ของขวัญรับปริญญา ของขวัญองค์กรในนามบริษัท

  • แกะสลัก ระดับ 4K
  • รองรับไฟล์รูป,Vector และใส่ข้อความได้
  • ความจำ 32 GB

เริ่มทำของขวัญกันเลย


11.Pin Me เข็มสั่งทำ ที่ระลึก เข็มองค์กร รุ่น

Pin me คือ เข็มกลัดเหรียญที่ออกแบบลายบนโลหะ ที่สามารถทำเป็น3Dในแบบนูนต่ำ หรือ จะเพิ่มสีสันลงไปด้วยการลงสีenamel อาจจะเป็นการวาดลายของคู่บ่าวสาว หรือตัวอักษรข้อความก็สามารถทำได้ค่ะ สามารถใช้งานได้หลายอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะติดเสื้อ หรือติดกระเป๋า

 

เริ่มทำของขวัญกันเลย

>> https://me-dee.com/pin-me/ <<


ทางแอดหวังว่าจะเป็นไอเดียดีดีในวันสำคัญของทุกคนน่ะคะ เพราะของชำร่วยแต่ละประเภทต่างมีความหมายและไอเดียน่ารักๆแตกต่างกันไป สามารถเลือกได้ตามที่ใจต้องการ เพราะทุกชิ้นนั้นมีความหมายสำหรับแขกในงานและของชำร่วยเป็นการแทนคำขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานในวันสำคัญ รับรองไอเดียดีดีที่เรานำมาฝากจะเป็นตัวช่วยที่ดีของทุกคนแน่นอนค่ะ